Báo giá ống nhựa HDPE chi tiết mới nhất năm 2021
0
/upload/images/ong-nuoc-hdpe-01.jpeg

Báo giá ống nhựa HDPE chi tiết mới nhất năm 2021

1. Giới thiệu về ống nhựa HDPE

Ống HDPE là vật liệu nhựa dẻo được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, từ các công trình dân dụng nhỏ lẻ đến công trình lớn trong ngành xây dựng. Vậy ống HDPE là gì? Đây là vật liệu nhựa dẻo mật độ cao với tên tiếng Anh là High-Density Polyethylene. HDPE cũng có tên gọi khác là PEHD (polyethylene high-density), tuy nhiên cái tên HDPE vẫn được đại đa số mọi người sử dụng.

Về cấu tạo, HDPE được làm từ trùng phân tử Polyethylene có tỉ trọng cao dưới áp suất tương đối thấp. Ngoài ra, quá trình sản xuất ống nhựa dẻo HDPE còn sử dụng thêm các chất xúc tác như Silic, Crom, Catalyst,... giúp nâng cao đặc tính hoá học của sản phẩm.

Mật độ Polyethylene trong mỗi ống nhựa HDPE thường nằm trong khoảng từ 0.93-0.97 /cm3, đây là mức tỷ lệ không phải cao nhất nhưng do đặc tính ít phân nhánh mà lực liên kết phân tử lớn mà các ống HDPE vẫn có độ bền cao hơn hẳn so với nhiều loại vật liệu khác trên thị trường.

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE

Trước khi quyết định mua và tìm hiểu báo giá ống nhựa HDPE thì chắc hẳn bạn đã nắm được những ưu điểm vượt trội của loại vật liệu này rồi đúng không? Không phải tự nhiên mà HDPE nằm trong top vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong vòng 50  năm trở lại đây và còn tiếp tục trong tương lai. Bởi loại vật liệu này có những ưu điểm như:

  • Khả năng chịu được các hóa chất mạnh, rất khó bị ăn mòn và rò rỉ.
  • Chịu tác động cao và khả năng chống vỡ nứt tốt
  • Độ bền cao, tuổi thọ trên 50 năm
  • Dễ lắp đặt và vận chuyển mà không có thiệt hại vật chất.
  • Không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời cũng như môi trường nhiệt độ cao, bảo vệ chất truyền dẫn bên trong ống một cách an toàn.
  • Ít bị ảnh hưởng từ biến động như sạt lở đất, địa chấn,...
  • Độ đàn hồi của thành ống cao ngăn cản sự phát triển của các vết nứt.
  • Phụ kiện nhỏ hơn để kết nối do tính đàn hồi cao: ống HDPE là uốn cong có bán kính khoảng 20-25 lần đường kính ngoài của nó. Độ đàn hồi tốt dẫn đến dễ dàng lắp đặt. Cuộn dây có thể được thực hiện tối đa 1000m Đường kính ngoài >= 1200mm.
  • Các mối nối của ống hoàn hảo – không có vết nứt – không phá vỡ và không biến dạng.
  • Các mối hàn HDPE bền và kín không bị rò rỉ, có ưu điểm vượt trội về độ an toàn và tuổi thọ, chưa kể đến các khoản tiết kiệm đáng kể về chi phí lắp đặt.
  • An toàn trong các bề mặt bất thường hoặc hay xảy ra thiên tai như biển, đường sông, địa hình nhiệt độ thấp.
  • Đa dạng phương pháp kết nối tạo điều kiện thuận lợi trong  quá trình thi công.
  • Bề mặt bên trong lòng ống nước HDPE mịn màng mang lại tiết kiệm đáng kể trong các dịch vụ bảo trì và chi phí bảo quản.
  • Tuổi thọ rất cao dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
  • Không độ chai, có thể được sử dụng trong thực phẩm và ngành công nghiệp dược phẩm.

2. Báo giá ống nhựa HDPE

Giá ống nhựa HDPE khác nhau tùy theo nhà cung cấp cũng như đặc tính vật  lý, phân loại sản phẩm. Tại Nhựa Bảo Minh, chúng tôi có báo giá cho từng loại ống HDPE theo từng tiêu chí cụ thể. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Dưới đây là 4 loại ống HDPE được nhiều người quan tâm nhất:

Liên hệ tư vấn và báo giá

  • 0907 628 799 – 07 67 60 60 19
  • sale@nhuabaominh.vn – nhuabaominh.hcm@gmail.com

3. Đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE chất lượng uy tín

Nhựa Bảo Minh là đơn vị sản xuất nhựa HDPE nói chung và nhựa xoắn HDPE nói riêng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với lịch sử hoạt động lâu đời, chúng tôi có một quy trình làm việc chuyên nghiệp để giúp bạn tìm được sản phẩm ống nhựa phù hợp nhất với yêu cầu.

Từ tâm niệm cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, đảm bảo tiến độ như đúng yêu cầu, mỗi dự án của Nhựa Bảo Minh đều nhận được phản hồi tốt từ phía Khách Hàng. Không chỉ vậy, Nhựa Bảo Minh còn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính chuyên môn trong từng khâu, từng bộ phận và từng nhân viên. 

Tại Nhựa Bảo Minh, chúng tôi có một đội ngũ giám sát chất lượng với kiến thức vững vàng, kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo quá trình sản xuất nhựa HDPE đảm bảo chất lượng, không xảy ra sai sót làm ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu. Chính vì thế mà không cần tốn nhiều chi phí truyền thông, sản phẩm ống nhựa HDPE nói riêng và tất cả sản phẩm của Nhựa Bảo Minh đều được Khách Hàng truyền tai nhau tìm đến đặt mua. Điều này cũng là định hướng mà chúng tôi muốn hướng tới trong suốt chặng đường phát triển của mình: “Sản phẩm nói lên thương hiệu”.

Ba lý do giúp ống nhựa Bảo Minh được ưa dùng:

  • Sản phẩm không độc hại cho người dùng: Sử dụng ống Bảo Minh an toàn hơn ống kim loại. Sản phẩm không chứa các thành phần gây ảnh hưởng tới sức khỏe như các loại ống kim loại vốn phải sử dụng lớp phủ để bảo vệ.
  • Sản phẩm an toàn để sử dụng: Ống nhựa Bảo Minh phù hợp và an toàn để dẫn truyền theo quy định Quốc gia QCVN 16:2014/BXD do Bộ Xây dựng ban hành.
  • An toàn khi sử dụng lâu dài: Ống nhựa Bảo Minh thường có tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm nếu lắp đặt và vận hành đúng tiêu chuẩn. Do vậy rất an toàn khi sử dụng lâu dài về sau.

Chính sách khi mua hàng

Quý Khách Hàng có nhu cầu mua ống hay cần báo giá ống nhựa HDPE chi tiết và phù hợp với nhu cầu nhất có thể gọi điện đến số hotline của Nhựa Bảo Minh qua số: 0363303633. Ngoài ra, Quý Khách Hàng có thể nhắn tin cho chúng tôi qua các công cụ như fanpage, zalo,... có ngay góc dưới màn hình của website: https://nhuabaominh.com/

Khi liên hệ trực tiếp với Nhựa Bảo Minh, Quý Khách Hàng ngoài được tư vấn trực tiếp sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu còn có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà,...

Chính sách hỗ trợ lắp đặt, thi công

Nhựa Bảo Minh hỗ trợ việc lắp đặt cũng như thi công nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Quý Khách Hàng. Ngoài ra, Quý Khách Hàng được tư vấn kỹ trước khi đưa ra phương án, giải pháp thi công lắp đặt đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, hiệu quả, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó còn được hướng dẫn sử dụng và bảo quản chi tiết sau khi lắp đặt, cảnh báo an toàn khi sử dụng.

Hỗ trợ bảo hành, bảo trì

Nhựa Bảo Minh có chính sách hỗ trợ bảo hành, bảo trì cho Quý Khách Hàng từ ngày bàn giao sản phẩm hay công trình thi công nếu các hư hỏng thuộc lỗi nhà sản xuất. Ngoài ra, trong thời gian sử dụng nếu gặp vấn đề về sản phẩm, Nhựa Bảo Minh vẫn hỗ trợ sửa, thay thế phụ kiện,... với chi phí tối ưu nhất.

Tiêu chí bảo hành, bảo trì của Nhựa Bảo Minh:

  • Bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm, chính xác. Cam kết không gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực trong khi làm nhiệm vụ xử lý sự cố cho Quý Khách Hàng.
  • Bảo hành tận nơi: Được thực hiện trong giờ hành chính, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng, cho các lỗi kỹ thuật lắp đặt và lỗi thiết bị chính do nhà sản xuất. Lưu ý chỉ bảo hành miễn phí cho các lỗi do kỹ thuật lắp đặt và lỗi sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất công bố. (Ở ngoại thành và ngoại tỉnh + thêm giờ di chuyển).

Trên đây là những chia sẻ về báo giá ống nhựa HDPE cũng như báo giá, chính sách mua hàng, bảo hành bảo trì của Nhựa Bảo Minh. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ kịp thời.

Đánh giá của Khách Hàng
0/ 5

0 đánh giá

0
0
0
0
0
Rất tốt
Danh sách đánh giá
Chưa có bình luận